Tư vấn miễn phí 1800 7101
Tiếng ViệtEnglishFrance

3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn

 Khi chuyện ăn no không còn là vấn đề, thì các phương cách làm sao để giảm mỡ bụng trở thành vấn đề trăn trở. 3 cách giảm mỡ bụng dưới đây sẽ giúp bạn có vòng eo thon, săn chắc, quyến rũ.

 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho người sử dụng.


1. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước chanh loãng
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả này được các chị em văn phòng rất ưa chuộng và thích thú vì cách thực hiện đơn giản và tính hiệu quả của nó.
     Cách thực hiện: Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt của 1 trái chanh hòa với 1,5 - 2 lít nước lọc sao cho nước uống có vị chua vừa phải là được. (có thể thêm 1 tí muối).
     Cách sử dụng: Bạn dùng nước chanh này hàng ngày thay cho nước. Nhớ uống 1 ly trước khi ăn sáng 15 phút để nâng cao hiệu quả giảm mỡ và thanh lọc cơ thể nhé.
      Lưu ý: Chị em nào đau bao tử nặng nên tránh cách này. Nếu chỉ đau nhẹ thì để ý gia giảm lượng nước và số lần uống.
Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng, thanh lọc cơ thể và giúp làm đẹp da.


Cách giảm mỡ bụng bằng nước chanh loãng.

2. 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách massage bụng với muối



Phụ nữ sau sinh thường sử dụng cách sau đây để giảm lượng mỡ bụng tích lũy sau kì mang thai sinh nở. Những chị em vòng 2 khá “phong phú” có thể áp dụng để lấy lại vòng 2 săn chắc.
Cách làm:
-    Rang nóng muối hạt.
-    Bọc muối hạt vào miếng vải nhỏ rồi chườm lên vùng bụng.
-    Xoa đều, nhẹ nhàng từ trái sang phải trong khoảng 15 phút cho đến khi muối hạt nguội hẳn.
-    Thực hiện tối thiểu 2 lần/ tuần để mang lại kết quả tốt nhất.
Ưu – nhược điểm:
Muối hạt là nguyên liệu thiên nhiên cực an toàn cho cơ thể, đồng thời cách giảm mỡ bụng hiệu quả này cũng không hề tốn kém nên ai cũng có thể áp dụng được. Tuy nhiên, phương pháp này hiệu quả khá chậm nên bạn phải áp dụng tối thiểu 1 – 2 tháng mới cho thấy kết quả.

3. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách tập thể dục
Tập thể dục là cách rèn luyện sức khỏe và là cách giảm cân truyền thống, “cổ điển” nhất nhưng cũng là an toàn, hiệu quả nhất.
Bạn chọn một môn thể thao yêu thích, rủ bạn cùng tập, vừa vui để có hứng tập luyện nhiều hơn đồng thời đưa ra mục tiêu chung hoặc thi đua với nhau thì việc tập luyện càng hiệu quả và thú vị.
Nếu không thích hoặc không biết chọn môn thể thao nào, đơn giản bằng cách chạy bộ thôi, bạn cũng có thể vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể giảm cân.
Quá trình tập thể dục, bạn lưu ý vẫn giữ chế độ ăn uống cân bằng bình thường. Đừng vì thấy mệt mà nạp năng lượng nhiều hơn thì hiệu quả chương trình tập luyện coi như không còn.

Hiệu quả nhất, bạn nên tham khảo một số bài tập bụng phù hợp với mình. Như thế, bạn vẫn rèn luyện sức khỏe, song song đó lại tập trung giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.

4. Kết: hãy kiên trì!
3 cách giảm mỡ bụng giới thiệu ở trên, vừa hiệu quả và an toàn trong giảm mỡ bụng, vừa ít nhiều tốt thêm cho cơ thể (phương pháp uống nước chanh loãng) và sức khỏe (tập thể dục).
Giảm mỡ bụng, đào thải độc tố, dáng đẹp hơn, da đẹp hơn, khỏe hơn - bạn còn chần chờ gì mà chưa thực hiện?






chuyên gia tư vấn

Các chuyên gia tư vấn với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các vấn đề sức khỏe và sắc đẹp.
Chuyên gia tư vấn
gỬI CÂU HỎI